Top 8 tiệm nail ở quận 6 đẹp nhất hiện nay

Nail đang là một xu thế làm đẹp mới với những cô nàng thời thượng, hiện đại. Hiện nay, bạn có thể làm móng với nhiều sự lựa chọn như loại sơn thường, sơn gel…. Hay sơn móng trơn, sơn vẽ họa tiết, sơn đính đá … Mỗi kiểu nail sẽ giúp bạn có phong cách riêng, nổi bật được tính cách và sở thích của bạn. Hãy đầu tư cho mình những bộ nails xinh xắn để có thể tự tin hơn nhé! Hôm nay bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn top 8 những tiệm nail ở quận 6 đẹp mà các bạn có thể ghé qua. Hãy xem ngay nhé!

Top 8 tiệm nail ở quận 6 uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhất hiện nay

1 Tiệm Nails Nhung – Tiệm Nails Đẹp Quận 6

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Mẫu Nails Tại Tiệm Nails Nhung

Với nhiều mẫu mã đa dạng phù phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau đều được làm rất tỉ mỉ. Tuy không gian của tiệm nails Nhung không rộng rãi, khang trang như nhiều tiệm nails trên địa phận khác. Nhưng hằng ngày vẫn có rất nhiều lượt khách đến đây để làm đẹp. Hãy đến ngay tiệm nails Nhung nếu còn chần chừ chưa chắc chắn phải ghé tiệm nail ở quận 6 nào nhé!

  • Địa chỉ: 802A Hậu Giang, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00-21:00
Xem Thêm  Top 5 tiệm nail ở Tây Hồ được yêu thích nhất

2 Tiệm Nails Hello Kitty – Tiệm Nails Đẹp Quận 6 Sài Gòn

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Mẫu Nails Xinh Tại Hello Kitty

Sở dĩ mang tên gọi là Hello Kitty vì toàn bộ không gian ở đây đều được trang trí với phong cách Hello Kitty hồng ngọt ngào. Nếu đã là fan của hello kitty thì những bạn không nên bỏ qua tiệm nails Sài Gòn quận 6 này đâu nhé. Không gian đã xinh xắn thì chắc hẳn những bộ nails được làm cũng vô cùng đẹp và ấn tượng. Ngoài những bộ nails dễ dàng và đơn giản thương phù phù hợp với những hoạt động hằng ngày. Thì những bộ nails cầu kì, sang trọng cũng được khách hàng vô cùng ưng ý khi làm ở đây.

  • Địa chỉ: 74A Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00-20:00

3 Tiệm Nail Linda – Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Mẫu Nails Tại Linda

Bạn đang không biết phải lựa chọn kiểu nails ra làm sao để phù phù hợp với những cuộc đi chơi cho mùa lễ sắp tới. Đừng lo hãy đến tiệm nails Sài Gòn quận 6 để được tư vấn cho mình một bộ nails phù hợp nhất nhé. Với nhiều hãng sơn nổi tiếng cùng với nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽn mang lại cho bạn những bộ nails hài lòng nhất.

  • Địa chỉ: 228 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00-20:00

4 Shu Shi Nail – Tiệm Nails Sài Gòn Đẹp Ở Sài Gòn Quận 6

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Mẫu Nails Tại Shu Shi Nails

Với thiết kế không gian sang trọng đi kèm với những thiết bị tân tiến sẽn mang lại những bộ nails ưng ý nhất giành riêng cho bạn. Tại Shu Shi Nails luôn luôn được update những mẫu nails tiên tiến nhất, thời thượng nhất. Cùng với đó là những lọ sơn gel tới từ các nhãn hàng nổi tiếng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao.

Xem Thêm  Top 8 tiệm nail ở Đà Lạt khiến chị em phụ nữ đứng ngồi không yên

Ngoài làm nails thì bạn cũng còn tồn tại thể chăm sóc thư giãn và giải trí da mặt tại đây. Với đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ giúp làn da của bạn cải thiện tối ưu nhất. Còn gì tuyệt hơn vào buổi tối cuối tuần được cùng bạn bè tận hưởng những phút giây thư giãn và giải trí.

  • Địa chỉ: 19 Tân Hoà Đông, Phường13, Q6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00-22:00

5 Tiệm Nail Thư Kỳ – Tiệm Nails Ở Sài Gòn Quận 6

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6

Tiệm nail Thư Kỳ là một trong những tiệm nails Sài Gòn quận 6 mà bạn không nên bỏ qua. Luôn luôn được khách hàng xếp loại là một trong những tiệm nails tốt tại Sài Gòn. Tiệm nails Thư Kỳ luôn luôn phát triển về trình độ tay nghề cùng với nhiều trang thiết bị vật tư tốt hơn để đem lại những trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 337, Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00-19:00

6 Tiệm Nail Cầu Vồng – Tiệm Nails Tại Sài Gòn Quận 6

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Mẫu Tại Tiệm Nails Cầu Vồng

Với giá tiền vô cùng hợp lý với công nghệ làm nails đẹp tiên tiến và phát triển sẽ khiến cho bạn đã chiếm lĩnh những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại tiệm nails Sài Gòn quận 6 Cầu Vồng. Nhiều dịch vụ như: chăm sóc, lấy da chết, vẽ móng, sơn gel,… cùng mức giá vô cùng ưu đãi. Sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách đến đây bất kể khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 211 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00-20:00
Xem Thêm  Top 5 phòng khám nha khoa ở quận 5 hiện đại nhất hiện nay

7 Mỹ Lệ Nails – Tiệm Nails Uy Tín Tại Sài Gòn

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Mẫu Nails Tại Mỹ Lệ Nails

Theo thông tin được biết đến như thể một tiệm nails lâu năm ở Sài Gòn. Mỹ Lệ Nails với việc đào tạo của chủ tiệm có 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Nhân viên ở Mỹ Lệ luôn là những nhân viên xuất sắc ưu tú nhất, sẽ khiến cho bạn có những phút giây làm đẹp tuyệt vời. Cùng với phương châm đem lại cho khách hàng những đều tốt đẹp tuyệt vời nhất. Mỹ Lệ Nails luôn cải thiện từng ngày, update thêm nhiều xu hướng làm nails đẹp hơn để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 178B Hậu Giang, phường 6, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9.00 – 21.00

8 Rus Nailhouse – Tiệm Nails Đẹp Tại Sài Gòn

Tiệm Nails Sài Gòn Quận 6Rus Nailhouse

Tuy không gian tại Rus Nailhouse không rộng lớn và khang trang như nhiều tiệm nails Sài Gòn quận 6 khác. Nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ và những sản phẩm làm đẹp tại đây không thua bất kì một tiệm nails nổi tiếng nào. Cùng với những sản phẩm chất lượng sản phẩm và dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tỉ mĩ sẽ khiến cho bạn tìm được cho mình những bộ nails ấn tượng nhất.

  • Địa chỉ: 753/6 Lò Gốm, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00-20:00

About the Author: KhoanhKhacVietNam

Cộng đồng chia sẻ và cung cấp danh sách top mọi lĩnh vực. Hãy cùng chúng tôi khám phá và chia sẻ.

You May Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *