Săn lùng top 10 trung tâm tiếng nhật ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Đà Nẵng là một trong ba thành phố lớn của nước ta, nền giáo dục tại đây đang ngày càng phát triển, trở thành khu vực tiềm năng để các trung tâm ngoại ngữ tìm kiếm học viên. Bên cạnh các trung tâm tiếng Anh, hiện nay nhiều trung tâm tiếng Nhật đã xuất hiện, mang đến làn gió mới cho các bạn yêu thích xứ sở hoa anh đào từ lâu mà chưa có cơ hội được trải nghiệm ngôn ngữ đặc biệt này. Những trung tâm tiếng Nhật ở Đà Nẵng nào được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết. Hãy nhân cơ hội này để tìm trung tâm tiếng Nhật ở Đà Nẵng phù hợp với mình, bạn nhé!

Top 10 trung tâm tiếng nhật ở Thành Phố Đà Nẵng hữu ích nhất

Trung tâm Nhật ngữ Eikoh Thành Phố Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Hải Vân Palace, 156 số mới Nguyễn Văn Linh, Phường. Vĩnh Trung, Q.. Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng

Được thành lập từ thời điểm năm 2016, nhật ngữ Eikoh là thành viên thuộc công ty CP Eikoh – Chuyên đào tạo và dạy tiếng Nhật tại Nhật Bản. Trung tâm cung cấp những dịch vụ đào tạo tiếng Nhật chất lượng sản phẩm, tiến bộ với mong muốn học viên có thể nâng cao trình độ tiếng Nhật, tự tin thao tác làm việc trong môi trường xung quanh quốc tế.

Đối tượng người tiêu dùng đào tạo của trung tâm có thể là công ty hoặc thành viên. Với những khóa học từ sơ cấp, trung cấp, thời thượng đến những lớp hội thoại, trung tâm có thể làm hài lòng nhiều đối tượng người sử dụng học viên khác nhau. Hơn thế nữa, Eikoh còn tồn tại đội ngũ giáo viên Việt, Nhật tay nghề cứng, áp dụng phương pháp giảng dạy tiến bộ, giúp chúng ta có thể áp dụng được ngay kiến thức đã học.

Ngoài ra, bạn còn tồn tại cơ hội nhận được nhiều suất học bổng toàn phần, học bổng du học, cơ hội xuất ngoại để giao lưu và khám phá văn hóa truyền thống nước Nhật.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ EIKOH ĐÀ NẴNG

Không gian rộng lớn của trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng

Không gian rộng và tiến bộ của trung tâm Nhật ngữ Eikoh Thành Phố Đà Nẵng (Nguồn: Eikoh Thành Phố Đà Nẵng)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Eikoh Thành Phố Đà Nẵng

Trung tâm Nhật ngữ Sakura

Địa chỉ: 125 Hoàng Hoa Thám, Q.. Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng

Trung tâm Nhật ngữ Sakura có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người học tiếng Nhật. Với Tay nghề Kinh nghiệm nhiều năm, trung tâm được xem là nơi giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa truyền thống Nhật uy tín tại Thành Phố Đà Nẵng và TPHCM với gần 650 học sinh Việt Nam đã sang Nhật du học.

Sakura liên tục update và áp dụng phương pháp mới vào giảng dạy. EZOE là phương pháp trung tâm đang áp dụng, chú trọng vào thực hành giao tiếp, đơn giản học, đơn giản hiểu, giúp học viên nhanh chóng thuộc bài ngay tại lớp.

Chúng ta cũng có thể đăng ký học tiếng Nhật tại Sakura với nhiều khóa học khác nhau, gồm có: lớp S1 – S4 (trình độ N5), S5 – S8 (trình độ N4), T1 – T2 (trình độ trung cấp), N5 – N4 cấp tốc, N3 – N2 và lớp tiếng Nhật trẻ em – Kodomo.

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SAKURA

Giao lưu với người bản xứ là một trong những hoạt động ngoại khóa thú vị tại Sakura (Nguồn: Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng)Giao lưu với những người bản xứ là một trong những hoạt động ngoại khóa thú vị tại Sakura (Nguồn: Nhật ngữ Sakura Thành Phố Đà Nẵng)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Sakura

Xem Thêm  Top 10 shop đồ bộ mặc nhà rẻ, đẹp và yên tâm khi mua online

Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

Địa chỉ:

  • 130 Nguyễn Tư Giản, Phường. Mỹ An, Q.. Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
  • 80B Lê Duẩn, Phường. Thạch Thang, Q.. Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • 461 Tôn Đức Thắng, Phường. Hòa Khánh Nam, Q.. Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Bắt đầu đi vào hoạt động từ thời điểm năm 2009, trung tâm Nhật ngữ Đông Du Thành Phố Đà Nẵng đang ngày càng phát triển và phấn đấu trở thành trung tâm uy tín được nhiều học viên lựa chọn hơn. Để thực hiện điều đó, trung tâm không ngừng nghỉ đổi mới, cải thiện phương pháp học xá và dịch vụ tư vấn cho mọi học viên.

Nhật ngữ Đông Du còn tự biên soạn nên một bộ giáo trình đặc biệt quan trọng, phù phù hợp với cách tiếp thu của người Việt. Giáo trình này còn có thể khắc phục được một số vấn đề của những giáo trình tiếng Nhật khác trên thị trường và giúp người học cân đối được 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Hàng tháng, trung tâm đều tổ chức các lớp học tiếng Nhật Lever từ N5 – N1, lớp luyện thi dành riêng cho các đối tượng người sử dụng học viên như học sinh, sinh viên, người đi làm việc hoặc người muốn đi du học, thao tác làm việc tại Nhật. Trung tâm cũng xuất hiện 3 gói thời gian học là phổ thông, phổ cập và cấp tốc tùy theo bạn muốn học nhanh hay chậm, nhiều tiết hay ít tiết.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ ĐÔNG DU

Chi nhánh Nguyễn Tư Giản của trung tâm Nhật ngữ Đông Du

Trụ sở Nguyễn Tư Giản của trung tâm Nhật ngữ Đông Du (Nguồn: Nhật ngữ Đông Du)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Đông Du

Trường Nhật ngữ KOKORO

Địa chỉ: 794-796 Ngô Quyền, Q.. Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng

Nhật ngữ KOKORO hoạt động được hơn 10 năm, với kinh nghiệm của mình, trung tâm đã hỗ trợ các bạn học viên đạt được thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Nhật. Mỗi buổi học tại KOKORO, học viên và giáo viên sẽ thường xuyên giao tiếp với nhau bằng tiếng Nhật và nhờ đó, các bạn sẽ hiểu hơn về văn hóa truyền thống, truyền thống của đất nước Nhật Bản.

Trung tâm hiện tại đang đào tạo đa dạng các khóa học như lớp sơ cấp N5, N4, lớp trung cấp N3, N2, lớp du học và lớp cho doanh nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn tồn tại một số ưu điểm khá nổi bật như:

  • Giáo trình học tiến bộ, học cách giao tiếp qua từng bài học kinh nghiệm.
  • Học từ vựng, đàm thoại bằng hình ảnh, video sinh động.
  • Giáo viên người Nhật, người Việt tay nghề cứng đã từng học tập, thao tác làm việc tại Nhật.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ các lớp sáng, chiều, tối.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ KOKORO

Giới thiệu về trường Nhật ngữ KOKORO (Nguồn: YouTube – Phương Nguyên)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ KOKORO

Trung tâm Du học và đào tạo Ngoại ngữ Jelly Education

Địa chỉ: F3, tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Q.. Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Jellyfish Education là trung tâm ngoại ngữ với 100% vốn góp vốn đầu tư từ Nhật Bản, ngoài trung tâm tiếng Nhật tại Thành Phố Đà Nẵng, Jellyfish Education còn tồn tại 5 Trụ sở khác trải dài tại những thành phố lớn của nước ta. Trung tâm đặc biệt quan trọng chú trọng đến không gian học tập với quan niệm rằng, môi trường xung quanh phải tiện nghi, thoải mái thì học viên mới có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Không những thế, trung tâm đang áp dụng nhiều phương pháp riêng biệt để giúp học viên tiếp thu từng phần nội dung một cách hiệu quả, có thể nói về như phương pháp học bảng vần âm, từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp… Bạn cũng xuất hiện thể tham khảo thêm website trung tâm để biết nhiều mẹo học tiếng Nhật có ích.

Xem Thêm  Top 10 địa chỉ phẫu thuật môi ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Về khóa học, Jellyfish đang đào tạo nhiều khóa tiếng Nhật từ sơ cấp đến thời thượng dành riêng cho mọi độ tuổi, có cả những lớp giao tiếp, luyện thi JLPT và tiếng Nhật dành riêng cho doanh nghiệp.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM JELLYFISH EDUCATION

Giới thiệu về trung tâm Jellyfish Education (Nguồn: YouTube – JEVN)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Du học và đào tạo Ngoại ngữ Jellyfish Education

Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC

Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Phường. Thạc Gián, Q.. Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng

Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC là nơi đào tạo tích hợp nhiều lớp học từ tiếng Anh, tiếng Nhật đến chứng từ tin học MOS, chứng từ quản trị mạng CCNA. Đặc biệt quan trọng, trung tâm gần đây đang tích cực góp vốn đầu tư vào lớp học tiếng Nhật vì đây là một ngôn ngữ đang rất “hot” tại Việt Nam và mang lại cơ hội du học, việc làm cao.

LTC đang mở các khóa học luyện thi tiếng Nhật N5, N4, N3, N2 và khóa học tiếng Nhật giao tiếp. Trong quá trình giảng dạy, trung tâm sẽ hướng đến việc cung cấp những kiến thức nền tảng, tài liệu luyện thi chất lượng sản phẩm và trang bị cho học viên các kỹ năng giao tiếp. Khóa học giảng dạy phù phù hợp với các bạn thao tác làm việc trong các công ty Nhật hay sinh viên, người lao động muốn tìm cơ hội sang Nhật.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN VÀ KHẢO THÍ LTC

Trung tâm LTC là địa chỉ học ngoại ngữ, tin học quen thuộc tại Đà Nẵng

Trung tâm LTC là địa chỉ học ngoại ngữ, tin học quen thuộc tại Thành Phố Đà Nẵng (Nguồn: LTC)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC

Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

Địa chỉ: 246 TP Hải Phòng, Q.. Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng

Được thành lập bởi Hanhsensei cùng đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết, trung tâm mong muốn mang tới cho học viên một ngôn ngữ mới, môi trường xung quanh mới, tiếp cận với nền văn hóa cổ truyền của đất nước Nhật Bản. Trung tâm Hanhsensei đang hướng đến nhu cầu học tiếng Nhật của nhiều đối tượng người sử dụng ở mọi độ tuổi, từ học tiếng Nhật theo Lever, học giao tiếp đến luyện thi chứng từ quốc tế.

Hanhsensei quy tụ được những tiêu chí cần thiết của một trung tâm ngoại ngữ như phương pháp giảng dạy đổi mới, giáo trình thiết kế đơn giản hiểu, giảng viên có tay nghề, nhiệt tình, mốc giờ học linh hoạt, môi trường xung quanh thoáng mát… Và hơn hết là mức học phí phải chăng, chỉ ở mức 700.000 VNĐ/ tháng.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ HANHSENSEI

Lớp học tiếng Nhật tại Hanhsensei có khá đông học viên tham gia

Lớp học tiếng Nhật tại Hanhsensei có khá đông học viên tham gia (Nguồn: Hanhsensei)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục

Địa chỉ: K225/5 Q. Đống Đa, Q.. Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục tuy mới chỉ thành lập được vài năm, nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên tại Thành Phố Đà Nẵng. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao và các lớp luyện thi chứng từ từ N5 đến N2, quan trọng là trung tâm có chính sách cam kết đầu ra nên được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

Trong tương lai, Đông Kinh Nghĩa Thục còn tồn tại kế hoạch mở thêm các khóa luyện thi vào các trường bậc cao hoặc khóa học tìm kiếm việc làm, lớp học thực tập ngắn hạn. Vì thế, ngoài việc cung cấp các khóa học tiếng Nhật, trung tâm còn tư vấn và tìm kiếm nhiều suất học bổng, tạo cơ hội cho học viên được sang Nhật du học theo mong muốn.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

NHẬT NGỮ ĐÔNG KINH NGHĨA THỤC

Lớp học sơ cấp tại trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục)Lớp học sơ cấp tại trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục

Xem Thêm  Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Đà Nẵng

Trung tâm đào tạo Nhật ngữ CMB Thành Phố Đà Nẵng

Địa chỉ: 145 Lê Thanh Nghị, Phường. Hòa Cường Bắc, Q.. Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

CMB Thành Phố Đà Nẵng từ những ngày đầu hoạt động đã đề ra phương châm “giáo dục lấy học sinh làm nền tảng”, trung tâm sẽ mang đến những lớp học đào tạo chất lượng sản phẩm để học viên nắm vững kiến thức tiếng Nhật và đủ nhập cuộc sang Nhật du học.

Không như những trung tâm khác, CMB Thành Phố Đà Nẵng đào tạo đa dạng khóa học hơn, gồm có: các lớp phổ thông (trình độ từ N5 đến N2), lớp tiếng Nhật để du học, lớp luyện thi EJU (kỳ thi của du học sinh, thi vào các trường ĐH tại Nhật) và cả lớp học văn hóa truyền thống, giao tiếp của người Nhật.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ CMB ĐÀ NẴNG

Các thầy giáo người Nhật sẽ tận tình truyền đạt cho học viên nhiều kiến thức bổ ích

Các thầy giáo người Nhật sẽ tận tình truyền đạt cho học viên nhiều kiến thức có ích (Nguồn: CMB Thành Phố Đà Nẵng)

>> Đăng ký học thử/Test nguồn vào miễn phí tại trung tâm đào tạo Nhật ngữ CMB Thành Phố Đà Nẵng

Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way

Địa chỉ:

  • 234 Ngũ Hành sơn, Q.. Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
  • 601 Tôn Đức Thắng, Q.. Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng
  • 376 Ngũ Hành Sơn, Q.. Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
  • 129 Phạm Tứ, Q.. Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
  • 232 Ngũ Hành Sơn, Q.. Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng

Có lẽ không cần nói nhiều về Broadway, trung tâm này nhiều hơn nữa 5 Trụ sở tại Thành Phố Đà Nẵng và đào tạo cả 4 thứ tiếng được nhiều người quan tâm nhất là Anh – Nhật – Hoa – Hàn. Đặc biệt quan trọng, các khóa tiếng Nhật tại trung tâm luôn luôn được nhiều học viên lựa chọn hơn hết vì lớp học đào tạo bài bản, mức học phí lại khá “mềm”.

Thêm vào đó, tiếng Nhật có phần khó hơn nhiều ngôn ngữ khác nên Broad Way rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm giảng dạy, áp dụng phương pháp phù hợp nhất cho những học viên Việt Nam. Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giảng viên người Nhật tay nghề cứng, tận tâm, luôn kiểm tra kiến thức vào mỗi buổi lên lớp.

Mỗi tháng trung tâm đều sở hữu lịch khai giảng các lớp tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp đến thời thượng và cả lớp tiếng Nhật dành riêng cho thiếu nhi. Các bạn sinh viên, người đi làm việc hoàn toàn có thể chọn được khóa học phù phù hợp với mình hoặc các phụ huynh có định hướng cho trẻ đi du học Nhật thì có thể đăng ký các lớp thiếu nhi để trẻ làm quen ngay từ giờ đây.

ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN VỀ

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ BROAD WAY

Giới thiệu về Ngoại ngữ Broad Way (Nguồn: YouTube – Broad Way Cơ sở 1 Ngoại ngữ Quốc tế)

Ngoài công việc, bạn cũng cần phải phải ghi nhận được những từ ngữ thông dụng được sử dụng trong cuộc sống giao tiếp thường ngày của người bản xứ. Như bạn đã biết, người Nhật không có thói quen sử dụng tiếng Anh để thay thế cho ngôn ngữ mẹ đẻ của mình trong các cuộc hội thoại, dù bạn là người nước ngoài đi chăng nữa. Chính vì vậy mà nhiều người gặp khó khăn khi trang bị đầy đủ kiến thức về ngôn ngữ trước khi tới sinh sống và thao tác làm việc tại đây. Việc học giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày đơn giản dàng hơn rất nhiều vì bạn chỉ việc nắm được những từ vựng, mẫu câu căn bản trong những hoạt động thường ngày như đi chợ, mua sắm, đi ăn uống, đi xe,…Trên đây là top 10 trung tâm tiếng Nhật ở Thành Phố Đà Nẵng dành riêng cho những bạn có dự định học tiếng Nhật nhưng không biết nên học ở đâu tốt. Hãy trải nghiệm các khóa học tiếng Nhật tại một trong những trung tâm trên và nhớ để lại cảm nhận của bạn nhé!

About the Author: KhoanhKhacVietNam

Cộng đồng chia sẻ và cung cấp danh sách top mọi lĩnh vực. Hãy cùng chúng tôi khám phá và chia sẻ.

You May Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *