Top 10 trung tâm tiếng anh ở Đà Nẵng hiệu quả nhất

Theo một số nghiên cứu khoa học cho rằng việc học tiếng Anh sẽ giúp bạn trở nên thông minh hơn, giúp bạn cải thiện các kỹ năng về nhận thức, kinh nghiệm và sự linh hoạt. Đồng thời, tiếng Anh sẽ cải thiện khả năng ra quyết định nhanh và chính xác. Đồng thời, những người học tiếng Anh là người thường có quá trình suy giảm trí nhớ chậm hơn so với người chỉ biết một ngôn ngữ. Đà Nẵng ngày càng hội nhập hóa với thị trường thế giới, mở ra hàng loạt các công ty, khách sạn, nhà hàng… có liên kết với người nước ngoài. Hơn nữa mỗi năm ngành du lịch Đà Nẵng đón hơn 1 triệu khách du lịch từ các nước phương Tây. Do đó mà có thể nói nhu cầu tiếng Anh trong công việc lẫn đời sống của thành phố biển này ngày càng được nâng cao. Hãy cùng bài viết điểm qua top 10 trung tâm tiếng Anh ở Đà Nẵng tốt nhất nhé!

Top 10 trung tâm tiếng anh ở Thành Phố Đà Nẵng bền vững nhất

Trung tâm đào tạo tiếng Anh – Apollo English

Apollo English là trung tâm có 100% vốn góp vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên ở nước ta, là thành viên của tổ chức Anh ngữ uy tín hàng đầu Vương quốc Anh – International House, Apollo hiện nay đang là một trong những trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Vì vậy mà cơ sở của trung tâm đặt tại thành phố Thành Phố Đà Nẵng cũng là một trong những trung tâm tốt nhất ở đây.

Với mạng lưới hệ thống đào tạo được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, phương pháp học tập sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên địa phương 100% nói và giảng dạy bằng tiếng Anh, hòng mang lại chất lượng sản phẩm dạy tốt nhất giành riêng cho mọi học viên.

Khẩu hiệu của Apollo đấy là “Where the best become better”, trung tâm có nhiều lớp học dạy theo tiêu chuẩn quốc tế phù phù hợp với mọi đối tượng người dùng, như lớp học đăng kí học thử tiếng anh miễn phí giành riêng cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi; tiếng anh người lớn; tiếng anh doanh nghiệp; luyện thi IELTS và TOEIC… Diễn đạt theo ý riêng trung tâm đào tạo tiếng Anh – Apollo English đã có đóng góp không nhỏ cho việc giúp người dân Thành Phố Đà Nẵng tiến gần đến ngôn ngữ chung của thế giới.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 309 Quận Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0236 3840 665
  • E-Mail: talk2us@apollo.edu.vn
  • Website: http://apollo.edu.vn/

Trung tâm đào tạo tiếng Anh - Apollo English

Trung tâm đào tạo tiếng Anh - Apollo English

Trung tâm Anh ngữ WISE English

Với phương châm “Study Smarter, Not Harder”, trung tâm Anh ngữ WISE English được ra đời với sứ mệnh “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”. Lấy chất lượng sản phẩm, uy tín và trải nghiệm học viên đặt lên hàng đầu, trung tâm WISE English là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Thành Phố Đà Nẵng.

WISE English áp dụng các phương pháp dựa trên nền tảng NLP

Nhận thức được vấn đề mà phần lớn những người dân học tiếng Anh đang gặp phải đấy là phương thức học tập và rèn luyện chưa phù hợp. Chính điều đó tạo nên rào cản rất lớn trong phản xạ và giao tiếp tiếng Anh. Vì vậy, trung tâm Anh ngữ WISE English đã áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới tại Việt Nam. Các lớp học được hoạt động dựa trên nền tảng NLP.

NLP viết tắt từ Neuro Linguistic Programming (Ngôn ngữ lập trình Tư duy). NLP là một môn khoa học nghiên cứu về tiềm năng não bộ của con người, từ đó giúp con người phát triển tiềm năng bản thân, trở thành xuất chúng hoặc tốt nhất trong tầm thời gian ngắn nhất bằng phương pháp đi sâu vào nghiên cứu cách thức hoạt động của não bộ. NLP đi sâu hơn vào bản chất, tác động đến “gốc rễ” của vấn đề. Chính vì thế, khi tham gia lớp học tại WISE English, phương pháp NLP tại Trung tâm sẽ giúp học viên đưa kiến thức vào trực tiếp tiềm thức, tạo phản xạ tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh – điều được xem là cản trở lớn số 1 khi đối chiếu với những người dân học ngoại ngữ.

Thay đổi band IELTS chỉ với 16 ngày tại WISE English

Bằng việc kết hợp giữa NLP và khoa học về ngôn ngữ, WISE English đã mang đến tự thay đổi nhanh chóng và đáng kinh ngạc cho những học viên theo học tại đây. Với phương pháp Học từ vựng 6 bước. Nghe tự động hóa và không gian học tập thú vị, năng động. Học viên tại đây có thể rút ngắn thời gian học tập lên đến mức 80%. Đồng thời, chất lượng sản phẩm không những được đảm bảo mà còn thổi lên rất nhiều.

Chỉ trong một thời gian ngắn, có rất nhiều học viên của WISE English đạt được kết quả IELTS 6.5+. Đồng thời, việc nâng thêm một band IELTS trong vòng 16 ngày tại WISE English cũng không phải là chuyện quá hiếm gặp.

Xem Thêm  Top 4 trung tâm tiếng anh ở quận 8 không thể bỏ lỡ

Đội ngũ giảng viên và tư vấn viên chất lượng sản phẩm

Đội ngũ giảng viên tại WISE English được đảm bảo chất lượng sản phẩm nguồn vào vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, những kiến thức truyền tải cho học viên sẽ vô cùng chất lượng sản phẩm và đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, giảng viên tại WISE English dạy hết bài chứ không phải hết giờ. Việc kiểm soát chất lượng sản phẩm giảng dạy của thầy cô được Trung tâm chú trọng, đưa lên thành mạng lưới hệ thống.

Không chỉ có thế, đội ngũ tư vấn viên tại WISE English cũng đấy là những người dân sát cánh đồng hành hữu ích khi đối chiếu với các học viên. Nơi đây chú trọng vào TRẢI NGHIỆM HỌC VIÊN, nơi học viên sẽ cảm nhận như thể một gia đình , người nào cũng thân thiện, luôn hỗ trợ lẫn nhau, từ người trông giữ xe đến nhân viên tư vấn.

Đối tác chính thức của nhiều tổ chức lớn

WISE English còn là một đối tác chính thức của Hội đồng anh và IDP – 2 đơn vị đồng sở hữu – tổ chức kỳ thi IELTS và ngoài ra Trung tâm còn là một đơn vị TỔ CHỨC THI IELTS (IELTS TEST CENTER) của Hội đồng Anh. Do vậy, các bài học kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm giảng dạy ở đây luôn sát với đề thi thật. Ngoài ra, WISE còn là một đối tác của NXB ĐH Oxford và các trường học, tổ chức học tập lớn tại nước ngoài như LAB (Canada). Tất cả đều vì mục tiêu tạo ra hệ sinh thái xanh đem lại giá trị nhiều nhất cho học viên.

Để đăng ký khóa học tại trung tâm Anh ngữ WISE English – Study Smarter, Not Harder, bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901.270.888 / Tel: 02366.566777.

Address:

– 146 Hàm Nghi – Thành Phố Đà Nẵng và 514 Hoàng Diệu – Thành Phố Đà Nẵng.

– 514 Hoàng Diệu, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà nẵng

Website: wiseenglish.vn

Trung tâm Anh ngữ WISE EnglishTrung tâm Anh ngữ WISE English

Trung tâm Anh ngữ WISE EnglishTrung tâm Anh ngữ WISE English

Language Link Thành Phố Đà Nẵng

Language Link Thành Phố Đà Nẵng là một trong 7 thành viên của Language Link Việt Nam. Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Language Link Quốc tế – là một trong những tổ chức quốc tế đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam với thương hiệu giảng dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, đạt chứng thư chất lượng sản phẩm ISO 9001:2015 (do Tổ chức Tiêu chuẩn Vương quốc Anh BSI công nhận).

Language Link Thành Phố Đà Nẵng cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên tích hợp nhằm đáp ứng mục tiêu học tập của học viên từ trong năm đầu đời đến khi trưởng thành, giúp học viên thực hành tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế tự tin và linh hoạt, tích lũy ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng tự học để xuất sắc vượt qua các kỳ thi tiếng Nước anh gia và quốc tế, đặc biệt quan trọng hỗ trợ tối ưu hóa các cơ hội du học tìm kiếm học bổng.

Lớp học học Language Link Thành Phố Đà Nẵng cung cấp:

  • Tiddly Link – Tiếng Anh Mẫu Giáo
  • Up Link – Tiếng Anh Tiểu học
  • Super Link – Tiếng Anh trung học cơ sở
  • UTP – Tiếng Anh Dự bị ĐH
  • PE – Tiếng Anh Giao tiếp Chuyên nghiệp
  • IELTS – Tiếng Anh Luyện Thi

Language Link Thành Phố Đà Nẵng sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài với kỹ năng tay nghề cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú, đều sở hữu chứng thư giảng dạy tiếng Anh cho những người nước ngoài ( nhiều người dân có bằng thạc sỹ hoặc lơn hơn về giảng dạy Anh ngữ) cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Các giáo viên luôn tìm kiếm và update những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng sản phẩm giảng dạy.

Không chỉ vậy, yếu tố văn hóa truyền thống là một trong những nội dung được Language Link quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, Language Link thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên cũng như giúp học viên có môi trường xung quanh được thường xuyên nói tiếng Anh.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 419 – 421 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 023 66 288 228
  • E-Mail: danang1@languagelink.edu.vn
  • Website: https://danang.languagelink.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/languagelinkdanang/

Language Link Đà NẵngLanguage Link Thành Phố Đà Nẵng

Language Link Đà NẵngLanguage Link Thành Phố Đà Nẵng

Trung tâm Anh ngữ – Modern English

Modern English được thành lập vào năm 2011 và đã xây dựng được nhiều cơ sở trên địa phận thành phố Thành Phố Đà Nẵng. Trung tâm hiện nay đang có một số lượng lớn các học viên tới từ các trường ĐH, phổ thông, cơ sở và tiểu học đang theo lớp học.

Với phương châm “Học viên đấy là trung tâm”, Modern English đã nỗ lực để đã chiếm lĩnh chất lượng sản phẩm phục vụ tốt nhất giành riêng cho mọi người tham gia. Trung tâm tuyển chọn và hình thành nên đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam có bằng cấp cao, được đào tạo chuyên nghiệp qua nhiều lớp học xét tổng thể để sở hữu thể đáp ứng đủ yêu cầu làm một người truyền kiến thức. Cơ sở vật chất tân tiến với trang thiết bị tiên tiến và phát triển nhất, hỗ trợ các thiết bị nghe nhìn chất lượng sản phẩm cao. Mỗi lớp học có sỉ số trung bình từ 10 đến 15 học viên để sở hữu hiệu quả tiếp thu rất chất lượng, trước lúc tham gia mỗi khóa học sẽ có được bài kiểm tra định hình trình độ để sở hữu thể phân chia và sắp xếp các học viên vào lớp học thích phù hợp với lứa tuổi và trình độ.

Xem Thêm  Top 7 trung tâm tiếng Đài Loan ở Đà Nẵng được theo học nhiều nhất

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Văn Cao, Thạc Gián, Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng (gần bờ hồ Hàm Nghi)
  • Điện thoại thông minh: 090 350 23 52 – 0236 365 4646
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocanhvandanang/

Trung tâm Anh ngữ - Modern English

Trung tâm Anh ngữ - Modern English

Trung tâm Anh ngữ – IRIS

Nếu như khách hàng muốn học tiếng Anh giao tiếp để nói chuyện với những người nước ngoài, để định cư ở phương Tây, để thuận tiện cho những hoạt động sinh hoạt đời sống lẫn vui chơi, giải trí… Hãy đến với trung tâm Anh ngữ – IRIS. Bởi không tựa như những trung tâm khác đào tạo tràn lan nhiều lớp học, IRIS chỉ đào tạo chuyên sâu tiếng Anh giao tiếp.

Trung tâm sử dụng hệ ngôn ngữ lập trình tư duy NLP vào trong quá trình giảng dạy để làm cho mọi học viên có tràn đầy năng lượng cho việc yêu thích và học tập tiếng Anh, nhờ này mà quá trình học sẽ rất đơn giản dàng và hiệu quả hơn. Điều thú vị ở IRIS đấy là có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, ngoài giảng dạy còn hỗ trợ rất nhiều trong việc học, offline và tìm người Tây, hòng hỗ trợ cho học viên có thể vận dụng luyện tập một cách hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố của phương pháp học tốt nhất thế giới là Effortless English và Crazy English. Trang thiết bị tân tiến với những TV chiếu màn hình hiển thị siêu lớn, tai nghe được nhập từ những thương hiệu lớn có chất lượng sản phẩm cao. IRIS còn tồn tại 2 câu lạc bộ trong lớp học để giúp học viên có môi trường xung quanh được thường xuyên nói tiếng Anh.

Hiện nay trung tâm đang sẵn có 2 ưu đãi đặc biệt quan trọng là Học thử miễn phí và Kiểm tra trực tuyến miễn phí, hòng định hình đúng trình độ của rất nhiều học viên mà sắp xếp thích hợp theo trình độ thật sự và lứa tuổi.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 55 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng – 0236 656 6688
    • 48 Đặng Dung, Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng – 0981 028 448
    • 10 Bùi Thị Xuân, Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng – 0961 128 088
    • 31 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng – 0981 326 066
  • E-Mail: Contact@iris.edu.vn
  • Website: https://www.iris.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/irisEngli/

Trung tâm Anh ngữ - IRIS

Trung tâm Anh ngữ - IRIS

Trung tâm giáo dục Quốc tế – iYes

iYes đặt trụ sở tại Thành Phố Đà Nẵng từ thời điểm năm 2011, với tiền thân là Mạng lưới hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế AUS trực thuộc phân viện Anh ngữ của trường ĐH Victoria nước Úc. iYes là một trong những trung tâm duy nhất cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra chứng thư Quốc tế.

Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, mạng lưới hệ thống trang thiết bị giảng dạy tân tiến và tiên tiến và phát triển, iYes là một môi trường xung quanh học tập khoa học và đầy hấp dẫn, giúp các học viên không chỉ được học tập mà còn tồn tại thể thỏa sức sáng tạo khả năng của mình, gồm có nhiều câu lạc bộ tiếng Anh và hoạt động offline đa dạng cùng các khóa học kĩ năng mềm chất lượng sản phẩm cao.

Đến với iYes bạn còn được có cơ hội cao tiếp xúc với những trường ĐH danh tiếng như Cambridge, được thực nghiệm tham gia các kì thi sát hạch chứng thư Cambridge như Starters, Movers, Flyers…

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0236 3626 626
  • E-Mail: info@iyes.edu.vn
  • Website: http://iyes.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/IYES.EDU.VN/

Trung tâm giáo dục Quốc tế - iYes

Trung tâm giáo dục Quốc tế - iYes

Trung tâm Anh ngữ – AMES

Với trên 13 năm phát triển, Anh ngữ AMES là một trong những trung tâm hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng sản phẩm tốt nhất Việt Nam. AMES cam kết mang lại lớp học giảng dạy chất lượng sản phẩm, sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả để góp phần đưa ngôn ngữ chung của toàn thế giới đến với những người dân Việt Nam.

Với sứ mệnh “Tiếng Anh là công cụ chứ không phải là mục đích”, AMES mang lại giá trị thực tiễn lớn lao cho cách nhìn nhận tiếng Anh truyền thống của mỗi người. Đội ngũ giáo viên bản xứ tới từ các nước Mỹ, Anh, Canada và Úc đều sở hữu chứng thư giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp đạt chuẩn Quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết cao. Cơ sở vật chất của trung tâm được góp vốn đầu tư vô cùng kĩ lưỡng với những trang thiết bị tân tiến và trẻ trung như màn hình hiển thị LED, bảng tương tác, phần mềm Amazing Edu… hòng mang lại nhập cuộc học tập tối ưu nhất cho học viên.

AMES hiện nay đang có nhiều lớp học thú vị và hữu ích như Khóa học “doanh nhân nhí”, Khóa học hướng nghiệp, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên… thu hút đông hòn đảo nhiều đối tượng người dùng tham gia và học tập.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Yên Bái, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0236 377 9999
  • E-Mail: gopy@ames.edu.vn – linhtk@ames.edu.vn
  • Website: https://ames.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMESDaNang/
Xem Thêm  Top 11 tiệm nail ở Đà Nẵng mà các chị em phụ nữ nên biết

Trung tâm Anh ngữ - AMES

Trung tâm Anh ngữ - AMES

Mạng lưới hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc – VAS

Được thành lập vào năm 2013, Mạng lưới hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc đề ra sứ mệnh là trang bị cho thế hệ thanh niên ở Việt Nam nền tảng tiếng Anh vững chắc và chuyên nghiệp, hỗ trợ cho thể hệ trẻ có thể tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế trong thời đại mới.

Đội ngũ giáo viên ở VAS luôn luôn được trau dồi và đổi mới thường xuyên, gồm có số lượng lớn giáo viên Việt Nam và bản xứ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tinh thần trách nhiệm giành riêng cho các học viên. Mạng lưới hệ thống trang thiết bị cũng được chú trọng góp vốn đầu tư với nhiều công cụ, máy móc tiên tiến và phát triển và tân tiến.

VAS đào tạo tiếng Anh cho mọi Lever, mọi lứa tuổi và mục đích học tập, từ những bước đi đầu tiên đến lớp học nâng cao đào tạo chuyên sâu, cam kết học viên có đầu ra đạt chuẩn Quốc tế. VAS là một trong những trung tâm đứng vị trí số 1 về chất lượng sản phẩm đào tạo và tổ chức thi IELTS quy mô chuyên nghiệp nhất toàn khu vực miền Trung.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 17-19 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng – 0236 3959 898 – 0236 3959 169
    • 104 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng – 0236 3584 947 – 0236 358 4948
  • 688 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, Thành Phố Đà Nẵng – 0236 3787 698 – 0236 3787 697
  • E-Mail: vietuc58@gmail.com – vietuc39nhs@gmail.com
  • Facebook:
    • https://www.facebook.com/HeThongAnhNguQuocTeVietUc/
    • https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguVietUc39NguHanhSon/

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt - Úc - VAS

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt - Úc - VAS

Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ – SLC

Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ – Swiss Language Centre tại Thành Phố Đà Nẵng chính thức hoạt động vào trong ngày 7/8/2013, là đối tác cấp cao của chuyên ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng Thụy Sĩ theo lớp học đào tạo nghiệp vụ du lịch của đất nước Thụy Sĩ, đây là lớp học hợp tác liên kết giữa ngành du lịch Thành Phố Đà Nẵng với Thương Hội khách sạn Thụy Sĩ, mang sứ mệnh là cải thiện và nâng cao nguồn nhân lực du lịch cho tất cả hai khu vực.

Với đội ngũ giáo viên được sàng lọc nghiêm khắc và kỹ lưỡng, yêu cầu bằng cấp và khả năng ở tầm mức độ thượng hạng, SLC cam kết đáp ứng tối đa khả năng giảng dạy hiệu quả nhất hòng mang lại sự tiếp thu tốt nhất cho những học viên. Trung tâm còn trang bị cơ sở vật chất và phương tiện dạy, học tân tiến đạt tiêu chuẩn Quốc tế, tạo nên môi trường xung quanh học tập tốt nhất cho những học viên theo học.

Đặc biệt quan trọng là sau khoản thời gian được đào tạo thuần thục các khóa học của lớp học, các học viên có cơ hội được tiếp cận gần hơn đến nguồn việc làm phong phú và thu nhập cao liên kết kinh doanh giữa Thành Phố Đà Nẵng và Thụy Sĩ, có cơ hội được thao tác làm việc và sinh sống trong Thụy Sĩ.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0988 529 124
  • E-Mail: consultant@swiss-education.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/SwissLanguageCentreDN/

Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ - SLC

Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ - SLC

Trung tâm lưu trú và phát triển năng khiếu sở trường – TITAN

Đây là trung tâm giảng dạy dành riêng cho trẻ em được thành lập vào năm 2010, trở thành nơi giáo dục trực tiếp mang lại môi trường xung quanh học tập tốt nhất, giúp các em có nhập cuộc sáng tạo khả năng và phát triển đam mê.

Với đội ngũ giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm, có đức tính ân cần và sẻ chia, cùng lớp học đào tạo hợp lí và khoa học, giúp các em có thể củng cố được kiến thức và sắp xếp hợp lí những điều đã học.

TITAN thường xuyên tổ chức những hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, các lớp học đố vui có thưởng vừa hữu ích lại vừa giúp các em có tinh thần thoải mái trong học tập, rất đơn giản dàng tiếp thu được lượng kiến thức càng ngày càng nhiều, đồng thời cũng tạo hứng khởi cho những em thêm yêu mến việc học hơn.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 488 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0236 3617 566
  • Fax: 0236 361 7567
  • Hotline: 0916 953 955
  • E-Mail: titandanang488@gmail.com
  • Website: http://titandanang.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/titandanang

Trung tâm lưu trú và phát triển năng khiếu - TITAN

Trung tâm lưu trú và phát triển năng khiếu - TITAN

Hầu hết các website đều sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chung. Vì vậy, chúng ta có thể tìm tìm ra nhiều thông tin hữu ích hỗ trợ trong việc học tập và công việc hằng ngày của mình. Bạn cũng có thể kết nối với những người dân nổi tiếng trên khắp thế giới qua Facebook, Twitter, Youtube… Nếu như khách hàng không hiểu tiếng Anh thì việc tiếp cận trở nên khó khăn và bạn ngại tìm hiểu với những nghành đó. Hơn nữa, khi chúng ta đi du lịch nước ngoài, tiếng Anh sẽ hỗ trợ bạn giao tiếp với những người bản xứ, tìm hiểu những nền văn hóa truyền thống độc đáo, đáp ứng những nhu cầu khi chúng ta đến nơi xa lạ. Trong thời đại đất nước đang tăng cường hội nhập hóa và Thành Phố Đà Nẵng đang vươn mình ra khắp thế giới thì nhu cầu tiếng Anh trở nên ngày càng quan trọng. Nếu như khách hàng là người Thành Phố Đà Nẵng, hay sinh sống và thao tác làm việc ở Thành Phố Đà Nẵng, có thể tham khảo lựa chọn các trung tâm tiếng anh ở Thành Phố Đà Nẵng uy tín ở trên làm nơi trau dồi tiếng Anh nhé!

About the Author: KhoanhKhacVietNam

Cộng đồng chia sẻ và cung cấp danh sách top mọi lĩnh vực. Hãy cùng chúng tôi khám phá và chia sẻ.

You May Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *